Các Chương Trình Cử Nhân Kinh Doanh Phổ Biến Ở Canada

4 minutes reading time (764 words)

Nổi tiếng về giáo dục bậc đại học, Canada góp mặt trong số các quốc gia hàng đầu trên toàn cầu về nghiên cứu kinh doanh. Nếu bạn đang muốn theo đuổi chương trình đại học về nghiên cứu kinh doanh, thì Canada là một điểm đến du học lý tưởng dành cho bạn.Không thuộc lĩnh vực cụ thể nào, nên nghiên cứu kinh doanh mang lại nhiều cơ hội rộng mở.Chuyên môn hóa bất kỳ lĩnh vực nào trong nghiên cứu kinh doanh cho phép bạn nâng cao kỹ năng và tiềm năng của mình trong lĩnh vực đã chọn, bao gồm học tập và quản lý một loạt các vai trò như kế toán, pháp lý, lương bổng, nghiên cứu thị trường, quản lý chiến lược.

Dưới đây là danh sách các chương trình Cử nhân Kinh doanh phổ biến tại Canada mà bạn có thể tham khảo. 

 Kế toán Doanh nghiệp

Bạn có khả năng xử lý tốt chi phí và đưa ra quyết định thông minh liên quan đến tiền bạc?Hãy xem qua chương trình Kế toán doanh nghiệp nhé!Khóa học Kế toán doanh nghiệp cung cấp cho bạn kiến thức lý thuyết về kế toán và nâng cao kỹ năng máy tính và tính toán cần thiết được sử dụng trong môi trường kế toán chuyên nghiệp.Đây là một môn học đa ngành đào tạo tập trung vào các hoạt động kinh tế của một tổ chức. Một số nghề nghiệp bạn có thể định hướng khi theo học Kế toán doanh nghiệp như là Nhà phân tích Kiểm soát Nội bộ, Nhà phân tích tài chính, Người bảo lãnh Thế chấp, Điều phối viên Lập kế hoạch Tài chính/Ngân sách 

Marketing và Nghiên cứu Thị trường

Thông qua khóa học này, bạn sẽ biết các chiến lược hiệu quả trong marketing, marketing hướng truyền thống và kỹ năng nghiên cứu chiến lược cần thiết cho người làm trong lĩnh vực marketing & quảng cáo. Nếu bạn mong muốn hiểu thêm về cách vận hành của quảng cáo và marketing thì bạn có thể cân nhắc khóa học Marketing và Nghiên cứu Thị trường này. Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này đang tăng lên mỗi ngày, hứa hẹn mang lại cho bạn những triển vọng nghề nghiệp tuyệt vời. 

Tài chính 

Khóa học Cử nhân ngành Tài chính sẽ giúp bạn có được kiến thức nền tảng về các lĩnh vực tài chính bao gồm kinh tế vĩ mô và vi mô, thống kê và kế toán, quản lý tài chính, tài chính quốc tế và dự báo quốc tế. Chương trình học tạo cơ hội cho bạn hiểu thêm về thị trường tài chính và ảnh hưởng toàn cầu của nó Bạn có thể lựa chọn một trong những nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Cử nhân ngành Tài chính: nghiệp vụ ngân hàng thương mại, lập kế hoạch tài chính, đầu tư, quản lý tiền tệ, bảo hiểm và bất động sản. 

Quản trị kinh doanh 

Là một người phối hợp tốt với các thành viên khác trong môi trường làm việc, khóa học Quản trị Kinh doanh là sự lưa chọn dành cho bạn. Khóa học sẽ giúp bạn hiểu về cơ cấu và cách vận hành của tổ chức kinh doanh.Bạn sẽ được học về các ứng dụng thực tiễn của kỹ thuật quản lý hiện đại được các doanh nghiệp, chính phủ và phi lợi nhuận và các liên doanh ứng doanh. Sau khi hoàn tất chương trình học, bạn có thể đảm nhận các vai trò như cố vấn kinh doanh, nhà tư vấn, chủ ngân hàng đầu tư doanh nghiệp, nhà khoa học dữ liệu và nhà phân tích thị trường chứng khoán. 

Quản trị Nguồn nhân lực

Khóa học bậc Cử nhân ngành Quản trị Nguồn Nhân lực sẽ đào tạo bạn với các kiến thức về pháp lý, đạo đức kinh doanh, quản lý. Chương trình học sẽ cung cấp cho bạn các nguyên tắc và thực hành trong lĩnh vực nhân sự, đào tạo kinh doanh và công nghệ, cũng như các khóa học về giao tiếp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để bước vào nghề nhân sự trong các doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các chương trình học dành cho mình, hãy liên hệ trực tiếp AECC Việt Nam để nhận được tư vấn MIỄN PHÍ từ các chuyên gia tư vấn du học.  


Các bài viết liên quan

Image

Let's get social.

Get in Touch

Copyright © 2024 aecc. Useful Links | Glossary | Terms of Use | Privacy Policy
4
Upcoming Events