Các đại học Úc danh giá nhất dành cho du học sinh Việt Nam

6 minutes reading time (1105 words)

Bạn có đang tìm kiếm một đại học tốt và phù hợp nhất tại "xứ sở chuột túi" để bắt đầu du học?

Du học Úc giúp bạn mở ra cánh cửa khám phá thế giới và học tập tại các đại học đẳng cấp hàng đầu, bên cạnh đó bạn sẽ được đồng hành và hỗ trợ từ các chương trình dành riêng cho sinh viên quốc tế.

Dưới đây là danh sách những đại học hàng đầu tại Úc, hãy cùng AECC tham khảo để đưa ra quyết định du học sáng suốt nhất cho mình. top đại học úc

Monash University

Với hơn 60 năm phát triển trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu, Monash University được vinh danh là một trong những đại học tốt nhất thế giới.

Trường xếp hạng #18 toàn cầu do Tạp chí Times Higher Education bình chọn.

Monash cung cấp cho sinh viên các chương trình học đa dạng như Cử nhân kép (sinh viên sẽ tốt nghiệp với 2 bằng đại học ở 2 lĩnh vực khác nhau), Cao học, và Phát triển chuyên môn. Sinh viên tại Monash được khuyến khích và hỗ trợ tiếp cận sớm với các chương trình nghiên cứu và dự án quốc tế. Thông qua các dự án này sinh viên sẽ tích lũy được cho mình một kho kiến thức và kinh nghiệm đa dạng về chuyên ngành. 

Deakin University

Deakin University nằm trong top 1% các đại học có cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo và nghiên cứu hàng đầu thế giới. Trường đã tạo nên sự khác biệt dựa trên các phương châm chính như tính toàn diện, sự đổi mới và khả năng thích ứng với thị trường lao động .

Deakin University, vươn lên và trở thành một trong những nhà cung cấp giáo dục đại học hàng đầu nước Úc với những khóa học đẳng cấp thế giới cùng nhiều cơ hội trải nghiệm được cá nhân hoá trong suốt thời gian học tập và lồng ghép số hoá vào chương trình giảng dạy. Deakin University đã được vinh danh và nhận về vô số giải thưởng tầm cỡ toàn cầu cho chương trình giảng dạy và nghiên cứu của mình.

Edith Cowan University

Được thành lập vào năm 1991, ECU đã nhanh chóng mở rộng thành một đại học chất lượng cao với các nghiên cứu được quốc tế công nhận và được đánh giá cao bởi các sinh viên tại Úc.

Edith Cowan University tạo nên sức hút riêng của mình thông qua giá trị đa dạng về văn hóa và độ tuổi sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Với mục đích tăng cường kết nối giữa sinh viên quốc tế với chất lượng giáo dục đại học hàng đầu, ECU cam kết hỗ trợ tham gia và xóa bỏ rào cản xuyên suốt quá trình nhập học và tiếp tục cải tiến các lộ trình thay thế để học lên đại học.các trường đại học

Swinburne University

The Swinburne University of Technology, được QS Ranking năm 2022 bình chọn là đại học thuộc "top 20" tại Úc. Các bước tiến trong công cuộc liên kết, vận dụng khoa học và công nghệ mới vào kinh tế xã hội đưa Swinburne University of Technology trở thành một đại học đẳng cấp thế giới.

Swinburne University cung cấp chương trình Cử nhân kép, Pathways (Lộ trình Đại học) và Vocational Education (Giáo dục hướng nghiệp) cho sinh viên. Với sự đa dạng về lĩnh vực đào tạo, Swinburne University còn hợp tác chặt chẽ cùng các đối tác trong ngành công nghiệp, nhằm cung cấp cho sinh viên nhiều kinh nghiệm chuyên ngành xuyên suốt quá trình học tập.

Sinh viên sẽ được trải nghiệm các lớp học độc đáo với tư duy đổi mới và sáng tạo tại Swinburne University.

Victoria University

Victoria University nằm trong top 2% các đại học tốt nhất thế giới với nhiều giải thưởng danh giá trong cách mạng hóa giáo dục đại học thông qua mô hình dạy học Block Model. Cuộc cách mạng hóa này đã nâng cao 13% hiệu suất và cũng như kết quả học tập của sinh viên sau 1 năm áp dụng.

Nhằm trang bị tốt nhất cho sinh viên về các kiến thức và kĩ năng mà nhà tuyển dụng mong muốn, Victoria University đã cộng tác thiết kế các khóa học cùng đối tác doanh nghiệp của mình. Với những cải tiến trên, trường đã được vinh danh Đại học có thứ hạng cao nhất tại Úc về employability skills (kỹ năng hành nghề), theo khảo sát về sự hài lòng của nhà tuyển dụng năm 2020 do chính phủ Úc tài trợ độc lập. 

University of Western Australia

University of Western Australia nổi trội với vai trò đại học nghiên cứu chuyên sâu và tham gia hoạt động trong Group of Eight (liên minh 8 đại học nghiên cứu hàng đầu tại Úc), một trong hai thành viên duy nhất của Úc nằm trong Worldwide Universities Network.

Cơ cấu khóa học của trường được thiết kế dựa trên mô hình toàn cầu hóa và đứng trong top 100 đại học trên toàn thế giới, University of Western Australia cũng là đại học duy nhất tại Tây Úc (Western Australia) đạt danh hiệu này. top đại học úc

University of Adelaide

University of Adelaide được biết đến với vai trò đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới và liên tục được vinh danh trong bảng xếp hạng top 1% đại học toàn cầu. University of Adelaide cũng là thành viên có nhiều đóng góp tích cực trong Group of Eight (liên minh 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Úc).

Phần lớn các nghiên cứu của trường được đánh giá cao hơn tiêu chuẩn chung thế giới bởi chương trình Australian Research Council's Excellence của Hội đồng Nghiên cứu Úc. University of Adelaide tạo ra môi trường học tập thúc đẩy sự phấn đấu phát triển về chất lượng và sự sáng tạo. Trường luôn đón nhận sự đa dạng về văn hóa và chuẩn bị hành trang cho sinh viên trở thành công dân toàn cầu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chương trình học tập tại các đại học hàng đầu ở Úc? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ bởi các chuyên gia tư vấn du học giàu kinh nghiệm tại top đại học úc AECC Vietnam.


Các bài viết liên quan

Image

Let's get social.

Get in Touch

Copyright © 2024 aecc. Useful Links | Glossary | Terms of Use | Privacy Policy
4
Upcoming Events