Vì sao lựa chọn tổ chức tư vấn du học phù hợp sẽ tạo được nhiều sự khác biệt đáng kể?

4 minutes reading time (772 words)

Du học là quyết định khó nhằn, vì nó yêu cầu các du học sinh tương lai phải cân cân nhắc kỹ khi lựa chọn quốc gia và trường đại học cho hành trình sắp tới của bản thân  Sau đây là những câu hỏi mà AECC hay nhận được từ các bạn sinh viên và quý phụ huynh Bạn muốn biết làm thế nào để học tập và lựa chọn trường đại học phù hợp? Chương trình học nào sẽ hoàn hảo về sự quan tâm và mục tiêu nghề nghiệp của bản thân và quá trình làm thị thực là gì?Đâu là quốc gia và đại học lý tưởng cho việc du học của bạn; chương trình học nào sẽ là hoàn hảo dựa trên sở thích và định hướng nghề nghiệp của bạn; và quy trình xin thị thực du học như thế nào?Để tìm được đáp án chính xác, bạn cần phải tìm hiểu về lối sống, chi phí sinh hoạt, và mọi thứ liên quan đến lộ trình du học của mình Hơn thế nữa, để có thể cập nhật đầy đủ thông tin về hệ thống giáo dục, thủ tục nhập học và các khía cạnh liên quan đến lộ trình học hiệu quả ở một quốc gia cũng quan trọng không kém. Nhưng với sự kết nối ngày càng tăng và các thông tin có sẵn trên nền tảng Internet. Bạn sẽ dễ dàng bị cuốn đi bởi số lượng lớn thông tin, đề xuất có sẵn trên mạng Internet 

Bạn có thực sự nghĩ rằng những lời khuyên mà bạn đọc trên diễn đàn câu hỏi/câu trả lời trên website trực tuyến có độ uy tín cao và bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào đấy?Hay bởi vì một trong những người thân của bạn đã làm rất tốt hoặc không trong một khóa học và tương tự sẽ xảy ra với bạn?

Câu trả lời chắc chắn là không. Vì gợi ý và hướng dẫn mà bạn nhận từ bất kỳ đối tượng nào nên được dựa trên điều bạn mong muốn cũng như mức độ phù hợp về tài chính và học tập hiện tại của bạn.

Chính vì lý do này AECC sẽ cung cấp mọi điều bạn cần, đặc biệt là sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn du học dày dặn kinh nghiệm với kiến thức tường tận về hệ thống giáo dục của quốc gia du học lý tưởng của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hỗ trợ hướng nghiệp, cũng như đồng hành thực hiện quy trình xin thị thực du học, đơn xin nhập học và đưa ra đề xuất cần thiết nhằm tối ưu lộ trình du học của bạn tại nước ngoài.

Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy nhiều đơn vị vấn du học cung cấp dịch vụ tư vấn nghề nghiệp, hỗ trợ thị thực du học. Đây là lý do tại sao việc lựa chọn tổ chức tư vấn du học phù hợp đã trở thành thách thức lớn. Để tránh các vấn đề không như mong muốn, bạn cần phải tìm hiểu rõ về tổ chức tư vấn du học trước khi đưa ra quyết định chọn lựa.

Vậy yếu tố nào có thể hỗ trợ để tìm ra trung tâm tư vấn phù hợp với kế hoạch du học của bạn? Đây là một vài điều quan trọng mà bạn nên chú ý:

  • Giấy phép đăng ký cơ quan
  • Tỉ lệ thành công
  • Kiến thức và chuyên môn
  • Sẵn sàng giúp đỡ và làm rõ mối bận tâm của bạn
  • Kiểm tra chứng nhận của học sinh đi du học trước đó

Tổ chức tư vấn du học phù hợp sẽ hỗ trợ bạn theo cách nào?  

Mục đích của chuyên gia tư vấn du học là cung cấp dịch vụ hướng dẫn trung thực và hỗ trợ trong việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp. Cụ thể, bạn sẽ được hướng dẫn từ khi bắt đầu cho đến khi đã đặt chân đến quốc gia mong muốn của bản thân. Mọi quyết định đều cần được tính toán kỹ lưỡng giúp tránh vấn đề phát sinh và gia tăng cơ hội thành công trong kế hoạch du học và phát triển của bạn.

Bạn cần sự trợ giúp từ các chuyên gia giáo dục cho chuyến du học Úc của mình? Hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn du học trực thuộc AECC Global để được hướng dẫn và lên kế hoạch cho chặng đường học vấn của bạn trong tương lai. 


Các bài viết liên quan

Image

Let's get social.

Get in Touch

Copyright © 2024 aecc. Useful Links | Glossary | Terms of Use | Privacy Policy
4
Upcoming Events