CHÚNG TÔI TỰ HÀO GIỚI THIỆU AECC GLOBAL CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM!

2 minutes reading time (447 words)

Sau một khoảng thời gian chuẩn bị, AECC Global đã chính thức có mặt tại Việt Nam, chi nhánh Sài Gòn! Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du học, AECC Global đã hỗ trợ du học thành công cho hơn 50.000 sinh viên quốc tế từ năm 2008. AECC Global hiện đã có mặt tại 13 quốc gia với 38 văn phòng và là đại diện tuyển sinh của hơn 750 cơ sở giáo dục hàng đầu trên thế giới.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn AECC với kinh nghiệm du học thực tế sẽ hỗ trợ sinh viên tận tâm, minh bạch và hiệu quả xuyên suốt hành trình du học.


Năm 2022 và sứ mệnh chấp cánh ước mơ du học cho thế hệ tiếp nối của AECC Global đã đến Việt Nam. AECC Việt Nam là chi nhánh tiếp theo của AECC Global bên cạnh trụ sở chính tại Úc và các cơ sở tại Ấn Độ, Bangladesh, Indonesia, Malaysia, Nepal, Nigeria, Philippines, Singapore, Sri Lanka và Thái Lan.

AECC Việt Nam sẽ luôn lắng nghe học sinh và sinh viên Việt Nam để thấu hiểu nguyện vọng và mong đợi của các em, từ đó hoạch định lộ trình học tập phù hợp nhất để hỗ trợ các em vững vàng theo đuổi ước mơ. AECC Việt Nam sẽ là điểm đến tin cậy cho những ai muốn hiện thực hoá ước mơ du học và chinh phục tri thức thế giới.

Tại AECC Việt Nam, đội ngũ chuyên gia tư vấn du học sẽ ưu tiên dựa vào năng lực thực tế và nguyện vọng của sinh viên để xây dựng kế hoạch xuyên suốt quá trình du học, chủ yếu làm sao cho hành trình du học của sinh viên đạt được kết quả như ý nhất.

Thêm vào đó, AECC Việt Nam sẽ cập nhật thông tin về thị thực và nhập cư đến du học sinh Việt Nam để các bạn được chủ động trong mọi tình huống.

Một ưu đãi rất lớn từ AECC Việt Nam là chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ về tư vấn du học đến hồ sơ nhập học và hồ sơ thị thực, việc của bạn cần làm là liên hệ chúng tôi ngay. 

Trân trọng mời bạn đến văn phòng AECC Việt Nam tại địa chỉ:

Văn phòng Sài Gòn:

87A đường Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh 700000

Chúng tôi hân hạnh để được hỗ trợ các bạn du học sinh. Hẹn gặp các bạn tại văn phòng AECC Global VIỆT NAM Sài Gòn!


Các bài viết liên quan

Image

Let's get social.

Get in Touch

Copyright © 2024 aecc. Useful Links | Glossary | Terms of Use | Privacy Policy
4
Upcoming Events