Những thành phố tốt nhất tại Vương Quốc Anh để theo học Y Khoa

5 minutes reading time (1033 words)

Trở thành lựa chọn hàng đầu về điểm đến du học dành cho sinh viên quốc tế, chất lượng giáo dục của nước Anh luôn được đánh giá tốt nhất trên thế giới. Du học Anh là lựa chọn lý tưởng bởi vì đất nước này mang nhiều cơ hội độc đáo dành cho sinh viên quốc tế.

Sinh viên quốc tế mong muốn học Y Khoa có thể cân nhắc đăng ký các chương trình giảng dạy tại Vương quốc Anh. Các trường đại học Anh hầu hết đều cung cấp khóa học Y Khoa và được xếp hạng cao trên thế giới. Tốt nghiệp Y Khoa từ đại học Anh sẽ mang lại cho bạn cơ hội kiếm việc với mức thu nhập cao tại nước Anh và trên thế giới.

Hãy cùng điểm qua các thành phố tốt nhất tại Vương quốc Anh để theo học Y Khoa:

1. London 

London được xem là "chiếc nôi" giáo dục của thế giới, nơi có những trường đại học danh giá nhất thế giới. Là một trong những thành phố có ảnh hưởng lớn nhất thế giới với sự phát triển tuyệt vời và triển vọng tăng trưởng trong lĩnh vực y tế, London hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều điều hữu ích và mới lạ cũng như mở rộng kiến thức và cơ hội gặp gỡ nhiều người thú vị.

2. Edinburgh

Thu hút sinh viên quốc tế với học phí không quá đắt đỏ, Edinburgh là thành phố sinh viên đứng thứ 2 trên toàn nước Anh.Khi đến thành phố, nhiều người sẽ ấn tượng với kiến trúc ngoạn mục, hoạt động văn hóa đa dạng và những khung cảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Edinburgh luôn không ngừng đổi mới để trở thành một nền tảng toàn diện trong lĩnh vực giáo dục y học, nghiên cứu và phát triển.

3. Glasgow

Là một trong những thành phố có môi trường thân thiện và giá cả hợp lý dành cho sinh viên quốc tế, Glasgow phù hợp cho sinh viên học và nghiên cứu y khoa. Đó là một thành phố luôn tiên phong trong suy nghĩ và truyền cảm hứng về giá trị học tập, nghiên cứu, giảng dạy, cộng tác và ý tưởng. Vậy nên Glasgow được nhìn nhận là một thành phố sáng tạo và cải tiến bậc nhất tại nước Anh cùng lối sống văn hóa sầm uất về đêm và nhiều hơn thế nữa.

4. Manchester

Nơi giao thoa giữa hiện đại và cổ kính, thành phố Manchester nhanh chóng trở thành điểm đến du học của sinh viên Y Khoa. Với hơn 100.000 sinh viên quốc tế, Manchester tự hào là một trong những thành phố được tìm kiếm nhiều nhất ở nước Anh sau London và Edinburgh. Một thành phố lớn với sự hài hoà về đa dạng sắc tộc, Manchester xứng đáng là thành phố lý tưởng cho sinh viên quốc tế tại Vương Quốc Anh. 

5. Coventry

Năm 2021 thành phố Coventry được vinh danh là thành phố văn hóa trên toàn nước, và trở thành nơi lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế học Y Khoa. Nơi đây sở hữu nhiều trường đại học danh giá trên toàn thế giới về năng lực nghiên cứu y tế và sức khỏe. Theo bảng xếp hạng của QS, với phương pháp giảng dạy sáng tạo và cơ sở vật chất chất lượng, thành phố Coventry là một trong 5 thành phố hàng đầu tại Anh Quốc. 

Sau đây là danh sách trường đại học danh giá tại Vương Quốc Anh:

Queen Mary University of London

Đại học Queen Mary University of London's Barts và The London School of Medicine and Dentistry là một trong những trường y cổ xưa nhất ở Anh Quốc. Nhà trường cung cấp hệ thống đào tạo y học hiện đại và trang bị cơ sở vật chất tân tiến mang lại môi trường học tập tốt nhất giúp sinh viên tập trở thành bác sĩ chuyên nghiệp.

University of Bristol

Trường Y khoa Bristol (Bristol Medical School) là trung tâm nghiên cứu và cộng tác đa ngành nổi bật trong lĩnh vực dân số và khoa học sức khỏe. Mục tiêu của nhà trường là đóng góp các nghiên cứu nhằm nâng cao đời sống sức khỏe của cộng đồng và đào tạo những thế hệ bác sĩ tương lai.

University of Dundee

Đại học Y khoa Dundee (University of Dundee's School of Medicine) được xếp hạng số 1 tại Anh bởi Guardian University Guide 2021. Bên cạnh đó, trường nổi tiếng về việc cung cấp các chương trình giảng dạy và nghiên cứu có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người

University of Sunderland

Đại học Y khoa Sunderland (University of Sunderland's School of Medicine) có gần 100 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục khoa học và chăm sóc sức khỏe. Trường đại học cung cấp phạm vi toàn diện về khóa học y khoa cũng như cơ hội hợp tác với dược sĩ, y tá, nhân viên y tế, và nhà khoa học thể chất, thể thao và sinh lý học nhằm tạo cơ hội cho công việc liên ngành.

Ulster University

Trường Y Khoa Ulster (Ulster University's medical school) được vinh danh toàn cầu về chương trình giảng dạy Y Khoa xuất sắc. Bạn sẽ có cơ hội làm việc ở vị trí thực hành trong tất cả các chuyên môn và phẫu thuật. Trường đại học sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm chăm sóc cơ bản, cho phép bạn phát triển tri thức và kỹ năng về mối liên hệ giữa tiểu học, trung học, xã hội và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bạn muốn biết thêm về chương trình y học tại ngôi trường tốt nhất ở nước Anh? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được nhận sự hướng dẫn về quá trình chọn lọc đích đến phù hợp nhất tại Anh Quốc cùng chuyên gia tư vấn du học cho ước mơ du học của bạn.


Các bài viết liên quan

Image

Let's get social.

Get in Touch

Copyright © 2024 aecc. Useful Links | Glossary | Terms of Use | Privacy Policy
4
Upcoming Events